Nguyên tắc thiết kế web để tạo được lòng tin khách hàng

Nguyên tắc thiết kế web

0 66

Nguyên tắc thiết kế web để tạo được lòng tin khách hàng

Trong thời đại công nghệ phát triển với tốc độ chóng mặt như hiện nay thì các doanh nghiệp cạnh tranh nhau ngày càng khốc liệt và gay cấn hơn. Chính vì thế cách tiếp cận khách một cách dễ dàng nhất đó chính là thông qua các trang mạng xã hội. Vậy hãy cùng xem qua bài viết này để hiểu thêm những nguyên tắc thiết kế web mà bạn nên biết để tạo được lòng tin từ khách hàng.

nguyen-tac-thiet-ke-web-1

Những nguyên tắc thiết kế website giúp bạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Thiết kế web dễ sử dụng và chặt chẽ

Một trong những nguyên tắc thiết kế web đầu tiên mà bạn nên lưu ý đó chính là bố cục web phải rõ ràng và dễ hiểu. Bạn cần thiết kế sao cho khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin mà họ cần tìm trong thời gian nhanh nhất.

Khi trang web của bạn chứa đựng nhiều thông tin bạn có thể thiết kế trang chủ của mình một cách đơn giản hơn bằng việc thiết kế những bảng nội dung. Bảng này rất đơn giản và sẽ giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, bạn đừng quên dùng những đoạn ngắn hay những từ ngữ súc tích để thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng.

Dùng những từ ngữ dễ hiểu

Nội dung trên web rườm rà khó hiểu sẽ khiến cho người đọc không hiểu bạn đang muốn gì và họ sẽ cảm thấy nhàm chán với các bài viết của bạn. Điều này khiến họ sẽ không bao giờ quay trở lại với trang web của bạn nữa. Chính vì thế nguyên tắc tiếp theo bạn cần nhớ khi thiết kế web đó chính là dùng những từ ngữ văn vẽ, hoa mỹ để có thể nói về các sản phẩm của mình. Nhưng cũng đừng quên bài viết cần bắt kịp với xu hướng cũng như nhu cầu hiện nay của khách hàng.

Dễ dàng đi đến các đường link

Một trong các nguyên tắc thiết kế web mà bạn nên biết đó chính là chú ý đến các đường link trên website của mình. Hãy chắc chắn rằng các đường link đều có thể sử dụng và người dùng có thể dễ dàng đi đến bất kì mục nào mà họ yêu thích. Ở những trang con, bạn nên để tất cả các biểu tượng hay chữ để người dùng có thể tiến hành xem tiếp những trang sau hay quay về trang trước một cách dễ dàng.

Tốc độ tải trang nhanh chóng

nguyen-tac-thiet-ke-web-2

Tốc độ tải trang chậm khiến khách hàng chán nản

Điều bạn tuyệt đối không được bỏ lỡ khi thiết kế web đó chính là tốc độ tải trang. Bạn có thể nhờ đến những công ty thiết kế web uy tín hỗ trợ sao cho người dùng có thể truy cập web của bạn một cách nhanh chóng mà không phải chờ đợi quá lâu. Việc tải trang chậm cũng là những nguyên nhân chính khiến khách hàng không muốn quay trở lại với trang web của bạn lần nữa.

Việc lưu ý đến những nguyên tắc thiết kế web này sẽ giúp cho khách hàng có được những ấn tượng tốt khi đến với website của bạn. Hãy làm cho website của mình trở thành công cụ marketing hiệu quả và tốt nhất giúp mang khách hàng đến gần hơn với các sản phẩm mà bạn cung cấp nhé!

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...