Những chuyển đổi trong khởi nghiệp 4.0

0 12

Khởi nghiệp 4.0

Chuyển đổi sản phẩm và dịch vụ có nghĩa là tạo ra các dịch vụ giá trị gia tăng mới, có thể cải thiện môi trường sản xuất và trải nghiệm của khách hàng trong khi mở ra các luồng doanh thu mới.

Trước khi bắt đầu một hành trình khởi nghiệp 4.0 chuyển đổi kỹ thuật số, điều quan trọng là phải hiểu mục tiêu của bạn, áp dụng cách tiếp cận toàn diện nhưng thực tế và hợp tác với cố vấn phù hợp, người có thể hỗ trợ bạn về cả khía cạnh công nghệ và chiến lược trong sáng kiến ​​của bạn.

Chúng tôi đưa ra một cách tiếp cận theo từng giai đoạn, giúp bạn bắt đầu trong vài phút, hiểu biết nhanh chóng và mở rộng khi bạn sẵn sàng. Phương pháp này cung cấp một điểm khởi đầu dựa trên kinh nghiệm HSO, làm việc với các nhà sản xuất hàng đầu để chuyển đổi kỹ thuật số doanh nghiệp của họ. Sau đây là khuôn khổ của chúng tôi để bắt đầu với công nghiệp 4.0.

Xác định mục tiêu số hóa của bạn

Công nghệ kỹ thuật số đang chuyển đổi sản xuất. Mặc dù bạn có thể không biết chính xác nơi bạn muốn kết thúc hoặc số hóa có ý nghĩa gì đối với tổ chức của bạn, nhưng điều quan trọng là xác định các loại mục tiêu kinh doanh mà số hóa có thể hỗ trợ.

startup-2

Xác định mục tiêu theo số hóa

Thử nghiệm với dữ liệu mô phỏng

Thử nghiệm với một giải pháp cho phép mô phỏng mang đến cho bạn một cách không rủi ro để xem những gì số hóa có thể thực hiện. Mô phỏng yêu cầu kết nối bất kỳ thiết bị thực tế nào của bạn và giành được ảnh hưởng đến hoạt động của bạn.

Kết nối thiết bị mà không bị gián đoạn

Số hóa không phải là hoàn thành cùng một lúc. Kết nối một bộ thiết bị cụ thể cho phép bạn thử nghiệm ở quy mô nhỏ và theo tốc độ của riêng bạn mà không làm gián đoạn hoạt động. Điều này tạo ra một nền tảng mà bạn có thể xây dựng và mở rộng ra trong toàn tổ chức của mình khi bạn đã sẵn sàng.

Bối cảnh và trực quan hóa hiệu suất sản xuất

Với thiết bị được kết nối có tầm nhìn rõ hơn về trạng thái hoạt động, sự bất thường, xu hướng và những hiểu biết về hiệu suất khác. Khả năng hiển thị này là nền tảng để thực hiện một loạt các cải tiến hoạt động.

startup-3

Nghĩ đến bối cảnh sản xuất 

Thực hiện thay đổi hoạt động dựa trên dữ liệu

Thiết bị được kết nối cuối cùng là hữu ích khi nó thay đổi. Sự bất thường có thể nhanh chóng được phát hiện và sửa chữa. Lịch bảo trì có thể được tối ưu hóa để giảm thiểu gián đoạn. Không có giới hạn đối với các loại cải tiến dựa trên dữ liệu có thể trở thành có thể.

Bối cảnh khởi nghiệp 4.0 gặp rất nhiều khó khăn, vì vậy trước khi bắt tay thực hiện quá trình khởi nghiệp bạn cần hiểu kỹ những vấn đề nêu trên. Chúc bạn khởi nghiệp thành công trong thời đại công nghiệp 4.0.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...