Bạn biết gì về màu sắc hợp phong thủy trong thiết kế website

0 70

Bạn biết gì về màu sắc hợp phong thủy trong thiết kế website

Trong việc làm ăn, kinh doanh, buôn bán thì phong thủy đóng vai trò quan trọng đối với các chủ doanh nghiệp. Với một thiết kế website thì việc tối ưu hóa bố cục, hình ảnh, và tốc độ thì màu sắc của website cũng cần phải phù hợp với phong thủy, ngũ hành của chủ doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của màu sắc trong việc thiết kế website

Màu sắc mang tính quyết định thẩm mỹ của một website. Khi nhìn vào một trang web thì màu sắc chính là điều chú ý nhất, thu hút và giữ chân người truy cập. Màu sắc của một website phải mang tính hài hòa và thể hiện sự chuyên nghiệp. Người thiết kế cần nắm rõ ý nghĩa và sự tương hợp của màu sắc với chủ doanh nghiệp để thiết kế một website thật phù hợp. Vì vậy màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế website.

Màu sắc trong thiết kế website hợp phong thủy

mau-web-1

Lựa chọn màu sắc phù hợp với website

Đối với việc kinh doanh thì phong thủy đóng vai trò quan trọng. Việc thiết kế một website hợp phong thủy với doanh nghiệp cũng được xem là một phần tất yếu. Việc lựa chọn màu sắc cho phù hợp với ngũ hành của doanh nghiệp cũng cần chú ý. Với màu sắc trong ngũ hành thì 5 yếu tố môi trường tạo nên 5 màu sắc đặc trưng khác nhau. Hành kim đặc trưng là những màu sáng, sắc ánh kim. Hành hỏa là những gam màu nóng như: đỏ, vàng, tím. Hành mộc là những màu tươi như: xanh lá, màu lục. Hành thủy là những màu xanh biển, màu nâu. Hành thổ là những màu nâu, cam. Mỗi màu sắc có những đặc trưng khác nhau. Vì vậy người thiết kế website cần dựa vào ngũ hành của chủ doanh nghiệp để thiết kế những màu sắc phù hợp, mang lại sự may mắn, tài lộc.

Website có màu sắc hợp phong thủy là như thế nào?

mau-web-2

Màu sắc hài hòa với bố cục

Tùy vào ngũ hành của chủ doanh nghiệp mà cần lựa chọn màu sắc thiết kế cho phù hợp. Tuy nhiên cần thiết kế thật bắt mắt và không gây cảm giác khó chịu cho người truy cập. Việc lựa chọn những gam màu nóng thì cần kết hợp với những gam màu tươi mát để tạo sự thu hút, dễ chịu cho người xem. Về cấu trúc cần mạch lạc, rõ ràng, phông chữ dễ nhìn, bố cục đơn giản. Ngũ hành của website cần thiết kế qua màu chữ, màu nền, đường nét họa tiết trên website, kiểu chữ phải phù hợp. Vì thế việc lựa chọn ngũ hành của trang web cần phù hợp và bổ trợ cho niên mệnh lại vừa cân bằng tứ trụ mệnh của chủ doanh nghiệp.

Ngày nay, việc lựa chọn màu sắc không chỉ theo sở thích mà chọn sao cho phù hợp với phong thủy của doanh nghiệp, để mong muốn việc kinh doanh phát triển thuận lợi hơn. Việc thiết kế màu sắc website theo phong thủy không chỉ là yêu cầu thiết kế của riêng khách hàng mà nó đã trở thành xu hướng thiết kế được rất nhiều người quan tâm. Mỗi người thuộc một mệnh và màu sắc tương hợp khác nhau để đem lại nhiều may mắn, cầu tài lộc.

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...