Lý do website là công cụ marketing online quan trọng của doanh nghiệp

công cụ marketing online

0 66

Lý do website là công cụ marketing online quan trọng của doanh nghiệp

Không phải tự nhiên mà bất kì ai hoạt động kinh doanh cũng đều đầu tư thiết kế web. Lý do là vì website chính là một công cụ marketing online quan trọng của doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh, buôn bán.

Cung cấp thông tin hữu ích tới người dùng

cong-cu-marketing online-1

Website cung cấp thông tin mà người dùng cần

Tại sao lại nói rằng website là công cụ marketing online quan trọng của doanh nghiệp? Bởi website sẽ cung cấp cho người dùng rất nhiều thông tin hữu ích, từ đó giúp người dùng trở thành khách hàng tiềm năng sử dụng hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Theo Statista trong năm 2019 tới đây, sẽ có đến 2 tỷ người dùng sẽ mua hàng hóa, dịch vụ thông qua trang web trực tuyến. Đó cũng là lý do thúc đẩy các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh thiết kế website cho mình để phục vụ hoạt động kinh doanh hiện tại và tương lai.

Đặc biệt, những trang website cung cấp thông tin một cách hữu ích với lối viết hấp dẫn và thu hút sẽ có được 67% khách hàng tiềm năng so với những trang website lập ra rồi để đó. Việc xuất bản nhiều bài đăng với những nội dung giá trị sẽ làm tăng sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Và đây chính là công cụ marketing online hỗ trợ vào hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Kết nối với người dùng ở khắp mọi nơi

cong-cu-marketing online-2

Kết nối với người dùng ở mọi nơi

Khi Làm web hiện nay, nhiều doanh nghiệp chú trọng tới việc thiết kế trên nền tảng di động. Bởi hầu hết người dùng hiện nay đều sử dụng điện thoại thông minh, dễ dàng truy cập internet mọi lúc mọi nơi. Và đây cũng là lý do website trở thành công cụ marketing online quan trọng của doanh nghiệp vì không bỏ lỡ khách hàng tiềm năng – những người có sở thích duyệt web trên nền tảng di động.

Đặc biệt, với một trang website được tối ưu hóa một cách đầy đủ trên nền tảng di động sẽ có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google. Và điều này cũng sẽ giúp tăng khả năng hiển thị của trang web đối với công cụ tìm kiếm. Tất nhiên cũng sẽ giúp tăng lượt truy cập mỗi ngày và tăng lượng khách hàng tiềm năng.

Thay đổi đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng

Sau khi thiết kế web và đi vào hoạt động, chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi và nâng cấp website để làm hài lòng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh việc chăm chút về nội dung tạo ra những nội dung có ích và giá trị, thì tùy thuộc vào hành vi của khách hàng mà chúng ta có thể điều hướng website hoặc cung cấp các nút kêu gọi hành động.

Đây là công cụ marketing online hiệu quả, bởi việc thay đổi nội dung sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn doanh nghiệp và bắt đầu phát triển một mối quan hệ tin cậy, lâu dài với chính doanh nghiệp của bạn. Còn CTA sẽ giúp khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc đưa ra quyết định mua sắm sản phẩm, dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp.

Hy vọng qua bài viết này, đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thiết kế web. Bởi website là công cụ marketing online quan trọng của doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh, buôn bán sản phẩm dịch vụ tới các đối tượng khách hàng tiềm năng.

Báo giá thiết kế web

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...