Muốn học tiếng Anh nhanh đừng quên download top phần mềm này

kho download

0 120

Muốn học tiếng Anh nhanh đừng quên download top phần mềm này

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến và được nhiều người học hiện nay. Để học tốt tiếng Anh, bạn không nên bỏ qua top những phần mềm học tiếng Anh tốt nhất trong kho download sau đây.

English Grammar

Phần mềm này giúp cho người dùng ghi nhớ dễ dàng các từ vựng và nhanh thuộc bằng nhiều phương pháp khác nhau. Phần mềm chứa 357 phần về ngữ pháp, 338 bài độc và có hơn 2003 bài luyện nói bao gồm nhiều tình huống giao tiếp khác nhau từ cơ bản cho tới nâng cao giúp cho người học nâng cao vốn từ vựng.

kho-download-2

English Grammar là phần mềm học tiếng Anh hữu ích

English study pro

Đây cũng là một trong những phần mềm học tiếng Anh tốt nhất trong kho download. Phần mềm này giúp người học từ căn bản đến nâng cao. Phần mềm này có giao diện đẹp và thân thiện với người dùng. English study pro cung cấp cho những người học nhiều từ điển giúp học tra cứu nghĩa của các từ một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó nó còn có thêm những bài học cơ bản và những công cụ giúp hỗ trợ cho việc đọc, viết, làm trắc nghiệm và đàm thoại…

English Ettip

Phần mềm này giúp người học tiếng Anh một cách miễn phí hoàn toàn. Đây là phương pháp học từ vựng một cách hiệu quả.

Lạc Việt

Lạc Việt cũng là một phần mềm học tiếng Anh tốt trong kho download. Nếu như các phần mềm học tiếng Anh ở trên hỗ trợ về phần viết, đọc và nói thì Lạc Việt là phần mềm chuyên về học từ vựng. Đây là phần mềm của Việt nam viết và được chạy trên các hệ điều hành khác nhau giúp cho người dùng tra cứu được từ điển nhanh chóng nhất.

Rosetta Stone

Đây là phần mềm học tiếng Anh đầu tiên có sử dụng những công nghệ tiên tiến từ Mỹ giúp việc học ngoại ngữ trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.

Phần mềm được tích hợp công nghệ thu âm, công nghệ phân tích giọng nói một cách chuẩn mực trên thế giới đầu tiên. Kết hợp của công nghệ với lập trình thông minh, phần mềm này giúp cho những người học thành thạo ngôn ngữ nhanh chóng.

Với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến từ Mỹ, phần mềm này giúp cho những người học giao tiếp nhanh hơn gấp 3 lần.

kho-download-2

Rosetta Stone là phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến từ Mỹ

Phương pháp học tiếng Anh tiên tiến Spaced Repetition

Phương pháp Spaced Repetition cũng là một trong những phương pháp học tiếng Anh hữu ích trong kho download. Phương pháp học tiếng Anh này cực kỳ hiện đại được áp dụng tại đại học Harvard. Phương pháp này giúp cho những người học có thể dễ dàng nhớ những kiến thức nhanh và lâu hơn tới 80%.

Trên đây là top những phần mềm học tiếng Anh tốt nhất hiện nay trong kho download. Nếu bạn muốn tự học tiếng Anh tốt nhất, còn chần chừ gì nữa hãy download ngay những phần mềm này về máy tính để sử dụng.

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...