Tất tần tật công cụ web hỗ trợ học tập tối ưu nhất

công cụ web

0 74

Tất tần tật công cụ web hỗ trợ học tập tối ưu nhất

Có nhiều công cụ web có ích giúp hỗ trợ đắc lực cho việc học tập. Sau đây là tóp những công cụ web hỗ trợ học tập, nếu bạn có nhu cầu sử dụng hãy download ngay về máy tính của mình.

Skype

Skype là công cụ web chat và trò chuyện video trực tuyến, hữu ích. Việc sử dụng skype rất thuận tiện, download cũng dễ dàng. Chất lượng trò chuyện trên skype cũng rất tốt, người dùng có thể trò chuyện thoải mái với nhau mà không sợ mất tín hiệu.

cong-cu-web-2

Skpye được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi chất lượng tốt

Google docs

Google docs được xem là giải pháp cộng tác hoàn hảo. Công cụ này được kết hợp với những sản phẩm khác của Google và miễn phí với người dùng sẽ hình thành nên một bộ công cụ hữu dụng cho người dùng. Với công cụ này, người dùng có thể gửi mail, chia sẻ file giữa 2 hoặc nhiều người có thể làm việc đồng thời trên một văn bản.

GradeGuru Citation Manager

Công cụ web này cho phép người dùng đánh dấu các trang web mà họ đã xem qua có ghi chú về những trang này và ghi nhận cảm nhận của người xem để sử dụng sau này.

Twitter

Twitter không đơn giản là mạng xã hội mà nó còn là kênh liên lạc giữa mọi người hữu hiệu. Nó được sử dụng để liên lạc, thu thập những thông tin tốt. Công cụ này cũng có thể được sử dụng dễ dàng trên thiết bị di động.

Studyrails

Công cụ web này là giải pháp để lập kế hoạch, quản lý thời gian giúp cho các học sinh và sinh viên đạt được điểm tốt và ít căng thẳng hơn. Studyrails bao gồm các bước cho phép người dùng cá nhân hóa những kế hoạch, thực hiện gửi email, gửi tin nhắn nhắc nhở và khi tới giờ học thì mọi thứ khác sẽ được khóa lại để tập trung cho việc học.

Chegg

Công cụ web này giúp mượn tài liệu học tập với chi phí vận chuyển thông qua UPS, chi phí này sẽ không bao gồm các khoản nào khác.

Study Tracker

Ứng dụng này được sử dụng cho iPAD có tác dụng giúp cho các sinh viên theo dõi kết quả học tập và có các công cụ đo đếm để các sinh viên nâng cao được thành tích của bản thân.

Mindmeiter

Đây là công cụ mind map thú vị cho phép người dùng thực hiện những bản đồ tư duy và chia sẻ hoặc cộng tác với các nhóm.

Quizlet

Công cụ web này có tác dụng hỗ trợ việc học và ghi nhớ ngôn ngữ, giúp bạn rất nhiều trong việc học từ vựng.

cong-cu-web-3

Quizlet cũng rất hữu ích với người dùng

DYD

Đây là công cụ thiết kế nội thất được chạy trên web hỗ trợ cho sinh viên thiết kế phòng ở kí túc xá của mình và mua sắm những vật dụng cần thiết trực tuyến.

Trên đây là top những công cụ web hỗ trợ học tập. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hãy tải ngay những phần mềm này về máy tính.

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...