Website cá nhân, 5 theme ấn tượng cho ai muốn nâng tầm hình ảnh

0 62

Website cá nhân, 5 theme ấn tượng cho ai muốn nâng tầm hình ảnh

Một thiết kế website ấn tượng, thu hút người xem cần phải có theme ấn tượng, đẹp, không quá rườm rà. Việc chọn theme không phải đơn giản, còn nhiều yếu tố và tùy vào mục đích sử dụng. Việc lựa chọn theme là điều hết sức quan trọng. Nó thể hiện sự thu hút người xem và thể hiện vẻ đẹp của một website cá nhân. Sau đây là 5 mẫu theme dành cho website cá nhân của bạn.

Theme Daisy

web-ca-nhan-1

Theme sắp xếp hình ảnh khoa học

Đối với loại theme này, ưu điểm là  hình ảnh sắp xếp khoa học, giao diện đẹp vì vậy rất lý tưởng cho thiết kế website du lịch. Với website du lịch dùng để review những địa điểm lý tưởng thăm quan nghỉ dưỡng thì theme Daisy là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Theme Veronica

Với theme giao diện Veronica, được thiết kế với màu xanh ngọc nhẹ nhàng phù hợp với website kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Veronica sẽ giúp cho website một giao diện mới xinh đẹp, không kém phần hấp dẫn. Theme Veronica mang đến sự tiện lợi cho người truy cập. Đặc biệt với những sản phẩm thời trang, người truy cập dễ dàng lựa chọn và mua sắm trên website. Veronica cung cấp những ảnh tự động, cực kỳ thích hợp với việc mô tả sản phẩm chi tiết.

Theme Llorix One Lite

web-ca-nhan-2

Llorix One Lite tạo ra website thanh lịch

Với Llorix One Lite, sẽ giúp bạn tạo ra một thiết kế website thanh lịch, hiện đại, tối giản. Khi kết hợp với hình ảnh đặc trưng toàn màn hình trên trang chủ và tích hợp với nhiều tính năng phổ biến khác. Với nhiều tính năng cao cấp, giúp việc tạo ra một website đầy đủ chức năng. Bạn sẽ có website đầy đủ tính năng chỉ với chi phí rất thấp.

Theme Shopkeeper

Shopkeeper là giao diện được xây dựng với chứng năng tương tự như website thương mại. Giao diện này phù hợp những ai đang có nhu cầu lập website thương mại điện tử nhằm mang lại trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho khách hàng.

Theme Kale

Mặc dù Kale khá đơn giản, nhưng cũng là một trong những theme chất lượng. Không có điểm dư thừa, tối giản, được dùng vào nhiều mục đích. Nó có thể trở thành theme bán hàng ngay lập tức, để bạn có thể kiếm tiền từ nó.

Có rất nhiều theme với nhiều tính năng hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Nhưng rất khó để tìm ra một lựa chọn chất lượng, phù hợp với cá nhân. Một theme khi thiết kế website có thể tạo ra nhiều phong cách website khác nhau. Không có theme thì website chỉ bao gồm các thành phần chính, nó hiển thị sao cho đẹp mắt. Vì vậy việc lựa chọn theme là vô cùng quan trọng. Một giao diện đẹp sẽ mang lại sự thu hút, tăng khả năng truy cập, và nâng cao chất lượng cho một website cá nhân.

 

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...